หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล นาดี ใช้คุ้กกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุ้กกี้
ยอมรับ
หน้าแรก
หน้าแรก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
องค์การบริหารส่วนตำบลนาดี
อำเภอนาดี จังหวัดปราจีนบุรี
 
 
นายวัชรพล ศรีอวน
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาดี
 
 
กระดานสนทนา
 
 
ทำบัตรคนพิการ
 

เอกสารที่ใช้ในการยื่นทำบัตรคนพิการใช้เอกสารอะไรบ้างคะ

เขียนโดย   คุณ สมใจ

วันที่ 30 มี.ค. 2564 เวลา 16.01 น. [ IP : 1.46.132.148 ]  
 

ขั้นตอนการขอบัตรประจำตัวคนพิการ
1. ไปพบแพทย์เฉพาะทางที่โรงพยาบาล เพื่อวินิจฉัยและออกเอกสารรับรองความพิการ
2. ดำเนินการทำบัตรประจำตัวคนพิการได้ที่ สำนักพัฒนา สังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดปราจีนบุรี หรือที่งานพัฒนาชุมชน องค์การบริหารส่วนตำบลนาดี โดยใช้เอกสาร
ดังต่อไปนี้
2.1 เอกสารรับรองความพิการที่รับรองโดยแพทย์เฉพาะทาง (ตัวจริง)
2.2 รูปถ่ายคนพิการ ขนาด ๑ นิ้ว จำนวน ๒ รูป
2.3 ทะเบียนบ้านตัวจริง
2.4 บัตรประจำตัวประชาชนตัวจริง
2.5 ถ้าคนพิการมีผู้ดูแล ให้นำสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนและทะเบียนบ้านของผู้ดูแลคนพิการ
3. กรณีบุคคลอื่นที่ไม่ใช่คนพิการ และผู้ดูแลคนพิการมาติดต่อ ขอทำบัตรประจำตัวคนพิการ ให้นำหลักฐานของผู้รับมอบอำนาจ ตามข้อ 2.4 – 2.5 มา ด้วย
สอบถามเพิ่มเติม โทร.037-629-686


เขียนโดย   งานประชาสัมพันธ์ อบต.นาดี 1

วันที่ 30 มี.ค. 2564 เวลา 16.12 น. [ IP : 14.207.130.187 ]  
 
     
: รายละเอียด  
 
: ชื่อผู้เขียน  
 
 
  กรุณาเลือก "ฉันไม่ใช่โปรแกรมอัตโนมัติ"
 
 
 
 
  (1)  
 
 
 
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 061-7989453
  องค์การบริหารส่วนตำบลนาดี อำเภอนาดี จังหวัดปราจีนบุรี 25220 โทร : 037-629-686 โทรสาร : 056-702-842  
  สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2551 ตามพระราชบัญญัติสงวนลิขสิทธิ์ 2537 องค์การบริหารส่วนตำบลนาดี  
  จำนวนผู้เข้าชม 17,611,633 เริ่มนับ 4 มี.ค. 2564 จัดทำโดย : NAXsolution.com  
  แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser นี้รองรับ IE9/firefox3.5/Chrome/safari4/Opera10