หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
ADMIN
EMAIL
องค์การบริหารส่วนตำบล นาดี ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่
นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าแรก
หน้าแรก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
องค์การบริหารส่วนตำบลนาดี
อำเภอนาดี จังหวัดปราจีนบุรี
นายวัชรพล ศรีอวน
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาดี
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
สภาพทั่วไป
ผลิตภัณฑ์
สถานที่สำคัญ
เกี่ยวกับหน่วยงาน
วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ยุทธศาสตร์
โครงสร้างองค์กร
บทบาทหน้าที่
อำนาจหน้าที่
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
ติดต่อ
บุคลากร
บุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
บุคลากร
กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
ข่าวสาร
ข่าวสาร
กิจกรรม
กิจกรรม
กิจการสภา
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศผลจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจากระบบ e-GP
ข่าวสรรหาบุคลากร
ข่าวสารภายนอก
หนังสือสั่งการ สถ.
ข่าวสารจาก สถ.จ.
ข่าวสาร ในเครือข่าย
ประกาศจากระบบ e-GP
ในเครือข่าย
แผน
แผน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนจัดหาพัสดุ
แผนตรวจสอบภายใน
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
แผนอื่นๆ
นโยบายการบริหารจัดการความเสี่ยง
รายงาน
รายงาน
งบแสดงรายรับ-รายจ่าย
รายงานผลการปฏิบัติงาน
ประจำปี
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี (สขร.)
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมพนักงาน
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รายงานผลตรวจสอบภายใน
รายงานอื่นๆ
สถิติ
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
การส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
รายงานการบริหารจัดการความเสี่ยง
รายงานการโอนงบประมาณ
ระเบียบ
ระเบียบ
ภายในหน่วยงาน
ข้อบัญญัติ
ประกาศ
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การจัดการองค์ความรู้ (KM)
ระเบียบส่วนกลาง
พรบ./พรก.
ระเบียบกระทรวงมหาดไทย
ระเบียบปฏิบัติอื่น
บริการประชาชน
บริการประชาชน
คู่มือประชาชน
รับเรื่องราวร้องเรียน
ศูนย์จัดการเรื่องร้องเรียน
ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน
ร้องเรียนทุจริต
ร้องเรียนร้องทุกข์
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
กระดานสนทนา
คำถามที่พบบ่อย
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
ยกเลิกการค้นหา
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดอันอาจคำนวณเป็นเงินได้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
[ 23 ก.พ. 2567 ]
อ่าน : 20
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
[ 18 ม.ค. 2567 ]
อ่าน : 21
คู่มือ การพัฒนาและส่งเสริมการปฏิบัติงานเพื่อป้องกัน ผลประโยชน์ทับซ้อนขององค์การบริหารส่วนตำบลนาดี
[ 18 ม.ค. 2567 ]
อ่าน : 18
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
[ 15 พ.ย. 2566 ]
อ่าน : 47
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รอบ 12 เดือน
[ 15 พ.ย. 2566 ]
อ่าน : 43
รายงานผลตามแผนการบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
[ 16 ต.ค. 2566 ]
อ่าน : 32
รายงานการกำกับติดตามแผนการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (รอบ 6 เดือน)
[ 1 พ.ค. 2566 ]
อ่าน : 147
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รอบ 6 เดือน (เดือนตุลาคม 2565-เดือนมีนาคม 2566)
[ 31 มี.ค. 2566 ]
อ่าน : 101
รายงานสรุปผลการดำเนินการร้องเรียนการทุจริตประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รอบ 6 เดือน
[ 8 มี.ค. 2566 ]
อ่าน : 173
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 รอบ 12 เดือน
[ 14 ก.พ. 2566 ]
อ่าน : 215
ประกาศ นโยบายการบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
[ 26 ม.ค. 2566 ]
อ่าน : 166
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
[ 20 ม.ค. 2566 ]
อ่าน : 161
คู่มือการพัฒนาและส่งเสริมการปฏิบัติงานเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนขององค์การบริหารส่วนตำบลนาดี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
[ 9 ม.ค. 2566 ]
อ่าน : 116
รายงานผลตามแผนการบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
[ 23 พ.ย. 2565 ]
อ่าน : 72
รายงานการติดตามประเมินผลระบบการควบคุมภายในตามหลักเกณฑ์กระทรวงการคลังว่าด้วยมาตรฐานและหลักเกณฑ์ปฏิบัติการควบคุมภายในสำหรับหน่วยงานของรัฐ
[ 15 พ.ย. 2565 ]
อ่าน : 73
ประกาศใช้แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต (พ.ศ.2566 - 2570)
[ 21 ก.ย. 2565 ]
อ่าน : 110
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต (พ.ศ.2566 - 2570)
[ 21 ก.ย. 2565 ]
อ่าน : 99
รายงานการกำกับติดตามแผนการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (รอบ 6 เดือน)
[ 14 เม.ย. 2565 ]
อ่าน : 140
ผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตขององค์การบริหารส่นตำบลนาดี รอบ 6 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
[ 7 เม.ย. 2565 ]
อ่าน : 165
คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานเพื่อสนับสนุนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์การบริหารส่วนตำบลนาดี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
[ 9 ก.พ. 2565 ]
อ่าน : 157
(1)
2
3
คู่มือประชาชน
CLICK
NAX SOLUTION
เว็บไซต์เพื่อท้องถิ่นไทย
"นาดีเมืองน่าอยู่ มุ่งสู่การพัฒนาคุณภาพชีวิต
แก้วิกฤตสิ่งแวดล้อม น้อมนำพาเศรษฐกิจพอเพียง"
Nadee Subdistric Administrative Organization
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 061-7989453
องค์การบริหารส่วนตำบลนาดี อำเภอนาดี จังหวัดปราจีนบุรี 25220 โทร : 037-629-686 โทรสาร : 056-702-842
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2551 ตามพระราชบัญญัติสงวนลิขสิทธิ์ 2537 องค์การบริหารส่วนตำบลนาดี
จำนวนผู้เข้าชม 18,334,434 เริ่มนับ 4 มี.ค. 2564
จัดทำโดย :
NAXsolution.com
แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser นี้รองรับ IE9/firefox3.5/Chrome/safari4/Opera10